Saturday, November 18, 2006

Link in Beta Blogger

สวัสดีครับ
วันนี้เรามาเล่ากันต่อเกี่ยวกับ การใส่ลิงค์ ใน Beta Blogger นะครับ

1. ก่อนอื่นนะครับเราเข้าไปที่ Template แล้วเลือกบริเวณที่ี่เราจะทำการใส่ Link นะครับแล้ว คลิกที่ Edit


2. จากนั้นมันก็จะขึ้นตามรูปนี้นะครับ แล้วทำการใส่ชื่อ



Title
: ชื่อที่เราต้องใส่ใส่เป็น Link ก็ไ้้ด้นะครับ
์์ีNumber of Link : จำนวนลิงค์ที่เราต้องการให้แสดง
Sorting : เราต้องการให้เป็นแบบใหนเช่น เรียงตามตัวอักษร หรือ เปล่า
New site URL : URL ที่เราต้องการให้แสดงเช่น http://www.kapook.com
New site Name : ชื่อของเว็บที่เราต้องการให้แสดง เช่น Kapook ก็ได้ตามที่เราชอบนะครับ



เป็นไงบ้างครับ หวังว่าคงเป็นประโยชน์สำหรับมือใหม่นะครับ
มาว่ากันต่อกันวันหลังนะครับ

No comments: