Sunday, November 12, 2006

New beta Blogger

สวัสดีครับ
วันนี้ผมมาอัปเดท beta Blogger กันดีกว่าครับ
สำหรับข้อดีของมันก็มีหลายอย่างนะครับ ที่ผมได้ลองใช้ดู มีดังนี้ครับ
1. มี รูปแบบมากขึ้น
2. สามารถแสดงได้ทีละเรื่อง ที่เราทำการโพสต์ได้
3. สามารถนำ adsense ไปวางในบริเวณที่เราอยากให้โชว์ได้
4. รูปแบบของเนือ้หาในบริเวณต่าง ๆ ไม่มีการเลื่อน เหมือนแบบเก่า
5. ง่ายกว่า เพราะเราไม่ต้องเข้าไปแก้ในโค้ดใน Template เพื่อน ๆ คงเคยพบว่าตอนเราใส่ ลิงค์ หรือ Adsense มันไม่ได้อย่างที่
เราต้องการใช่ใหมครับ แต่ว่าใน Beta Blogger มันทำได้ครับ


1 comment:

Anonymous said...

ขอบคุณมากครับ